วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2550

คอร์ดเพลง เหตุเกิดจากความเหงา


เพลง : เหตุเกิดจากความเหงา


ศิลปิน : Emotion Town


Intro: C/Cmaij7/F/G///////////////////


//////C//////Cmaij7///F////////////G/////////C////Cmaij7////F//////////////G//////
ขอบคุณระยะทาง ที่ทำให้เราต้องห่างไกล ขอบใจเธอเหมือนกัน ที่เธอเลือกจากฉันไปแสนไกล


//////F//////////////G//////////Em/////////////////Am////G
* ขอบคุณเวลาที่ฉันนั้นไม่มีใคร ขอบคุณอารมณ์อ่อนไหว ที่มาทักทายใจ


///////Dm7/////////F/////////////G
ทำให้ฉันได้รู้ หากขาดเธอไป คงอยู่ไม่ไหว


/////////////////C/////////Em///Am/////G///////////C/////////Em/////Am / G
** เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้ว่า รักเธอ เท่าไร ความห่างไกลมันทำให้ฉัน คิดถึงเธอ


///////////F/////////////Fm////////G///
ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำ.....อยู่เสมอ


///////////////C/////////Em///Am /G//////////////C////////Em/////Am / G
เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้เธอสำคัญเพียงใด ความห่างไกลมันทำให้ฉัน คิดถึงเธอ


///////F///////Fm///////G/////C//////////G
ยิ่งห่างเหินเท่าไรก็ยิ่งรู้ ว่าเป็นเธอ ที่ฉันรักหมดหัวใจ


//C///Cmaij7/////F//////////////G///////C////Cmaij7//////F///////////G////
วันนี้มาพบเธอ ด้วยใจที่เดินอย่างอ่อนล้า ต้องการมาพบหน้า ต้องการจะบอกว่าพึ่งเข้าใจ


(*,**)


Am////////////////Em7 /////////Dm7/G//////////C////
มีคนเคยบอก ถ้าไม่สูญเสียบางอย่าง ก็ยังไม่รู้คุณค่าสิ่งนั้น


Am////////Em7//////Dm7//F////G///////////////////
เหมือนยังตัวฉัน ที่พึ่งรู้ว่าคืนวัน ที่ผ่านมาว่าใครคือคนสำคัญ


(**)

ไม่มีความคิดเห็น: