วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2550

คอร์ดเพลง ผิดที่ฉันเอง


เพลง : ผิดที่ฉันเอง

ศิลปิน : ETC.

Intro : F/Gm/F/Dm/Gm/C

//////F///////////////////Dm//////////////
หากฉันมีโอกาสสักครั้งหนึ่ง จะไม่ทำให้เธอต้องเสียใจ

////Gm////////////////////C/////////////
จะไม่ทำให้เธอต้องร้องไห้ และไม่ทำตัวเป็นคนไม่ดี

//////F///////////////////Dm/////////////
หากฉันมีโอกาสจะเริ่มใหม่ จะไม่ยอมลืมเธอเลยทุกที

////Gm//////////////////C////////////
จะใส่ใจต่อเธอที่แสนดี และบอกรักกับเธอทุกๆ วัน

//////Am/////Dm///////Gm//
* แต่วันนี้สิ่งเหล่านั้นไม่อาจให้เธอได้

////A# A#m//////C
ก็มันสายเกินไปที่จะทำ

///////F//////////Dm///////Gm/////////////C
** ผิดที่ฉันเอง ตัวของฉันเอง ที่ไม่เคยจะห่วงใยตอนคบกัน

////F//////////Dm///////Gm//////C//////////
ผิดที่ฉันเอง ไม่ยอมรับฟัง ว่าเธอแคร์ เธอรักฉันมากเท่าไร

/////A#/A#m//Am///////Dm////Gm///////C///////F
ตอนนี้ซึ้งใจ รู้ว่าเธอนั้นมีค่าแค่ไหน มันก็สมควรทิ้งฉันไปทำถูกแล้ว

Solo : F/Dm/Gm/C/F/Dm/Gm/C//////////////////////

//////F///////////////////Dm///////////
หากว่าวันเวลาคืนย้อนได้ จะกอดเธอเอาไว้ให้นานๆ

/////Gm///////Dm/////////C//////////////
อยู่กับเธอเวลาเธอต้องการ คอยดูแลเมื่อเธอไม่สบาย

(* , **)

/////////A#///Am////////Dm///
หากว่าเธอพบใครใหม่ และกำลังเพิ่งดูใจ

////////Gm/////C/////F/C
อยากบอกเอาไว้ให้เธอได้ระวัง

////////A#//C//////Am///////Dm
หากสิ่งที่เขานั้นทำ ดูแล้วเหมือนที่ฉันทำ

////Gm/////////////C//////////////
รีบไปจากเขา ฉันไม่อยากเห็นเธอต้องเสียใจ

Solo : F/Dm/Gm/C/F/Dm/Gm/C////////////////////
A#/A#m/Am/D/Gm/C/F/C/A#/C//////////////////

(**)

Solo : F/Dm/Gm/C/F/Dm/Gm/F/Dm/Gm/C/F/Dm/Gm

ไม่มีความคิดเห็น: