วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2550

คอร์ดเพลง รักเธอ


เพลง : รักเธอ


ศิลปิน : โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร


Intro / Dmaj7/ E/ C#m7 F#m7 / Bm7/ C#m7 /Dmaj7 / A / A sus4/ A / A sus4/

////A//////////////////////////////
เคยไหมบางทีที่เธอต้องการพูดอะไรออกไป


///F#m///////////////////////////
เคยไหมบางทีคำพูดมันไม่ยอมตรงกันกับใจ


///D////////////A////////////E///////
ทั้งที่พยายามและไม่ว่าจะเตรียมตัวสักขนาดไหน


////A////////////////////////////
เมื่อฉันเห็นทีกำลังเผชิญหน้าความเป็นจริง


/////F#m///////////////////////////D///////////E
และถึงแม้ข้างในพยายามพูดออกไปให้หมดทุกสิ่ง อย่างที่ตั้งใจ


////C#m////F#m//////////C#m/////F#m
*แต่มันก็เหมือนเคย ไม่ว่าจะเปิดเผย สักเท่าไร


///D///////////F////////////E
เมื่อต้องพูดคำนั้น เสียงฉันมันก็หายไป


///////////////Dmaj7//E//////////C#m7////F#m7
**อ่านปากของฉันนะ ว่า... อยากจะพูดอีกครั้ง ว่า...


/////////////Bm///E//////A////A7///
และจะเป็นอย่างนี้ กับเธอ ไม่ว่านาน สักเท่าไร


///////////Dmaj7//E//////////////C#m7////F#m7
ไม่ต้องกลัวว่าฉัน จะรักใคร ไม่ต้องห่วงว่าฉัน เปลี่ยนหัวใจ


////////////Bm///E//////////
ฉันจะเป็นอย่างนี้ จะ... ... ตลอดไป


Instru /A / Asus4 E /


//A////////////////////////////
ฉันรู้ดีว่าบางทีมันก็ดูเหมือน น่ารำคาญ


//F#m////////////////////////////D/////////////E
แต่ฉันจะพยายามที่จะพูดออกไปให้หมดทุกสิ่ง ให้หมดทั้งหัวใจ


(*,**)


Instru / A /Asus4 / A/ Asus4 /


(*,**)


///A//////F#m///D////E//////A / E( Bass : d ,c#,b, a ) / A
จะย้ำด้วยคำๆนี้ ว่ารักเธอ ไม่ยอมรักใคร

ไม่มีความคิดเห็น: