วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2550

คอร์ดเพลง ดาว

เพลง : ดาว

ศิลปิน : คริสติน

Intro : Bm / Em / Am / D / Bm / Em / Am / Bm / C

///G///////////Em/////
หากคืนนี้ มีดาวอยู่ล้านดวง

///Am///////////////////D/////
ฉันขอได้ไหมสักดวงหนึ่ง ช่วยฟังฉันที

///////G///////////Em///
เพราะว่าคืนนี้ ฉันมีเรื่องร้อนใจ

///////Am////////////////////D/////
อยากอธิฐานและขอดวงดาวให้ ช่วยฉันสักที

//////////Bm///////////Em/////////
* เนื่องจากตอนนี้ ฉันรู้สึกจิตใจมันอ่อนไหว

//////Am///////////////D///////
อยากจะรู้ว่าเขาเป็นยังไง จากคำพูดวันนี้

/////////////Bm(Cm) Em(Fm)
** เพราะฉันเพิ่งบอก....รักไป

////Am(Bbm)D(Eb) Bbm(Cm) Em(Fm)
และเขาก็รับฟังทุกอย่าง ทุกถ้อยคำ

//////Am(Bbm)///D(Eb)///Bm(Cm)Em(Fm)
เหมือนความฝัน แต่ฉันเองก็ไม่อาจแน่ใจ

///Am(Bbm)D(Eb) Bbm(Cm) Em(Fm)
พรุ่งนี้เรื่องของเราจะสุข หรือแสนเศร้า

///Am(Bbm)Bm(Cm)C(C#)D(Eb) G(G#)
จึงวอนขอดาวให้ช่วยบอก..........( ที )

//////G//////////Em////
หากว่าตัวเขา มีใจให้ฉันจริง

///Am////////////////D/////////
ฉันขอได้ไหมให้ทุกสิ่ง เป็นจริงเรื่อยไป

////////G//////////Em///////
ให้ต่อจากวันนี้ เขามีแต่ฉันในหัวใจ

/////////Am///////////////////D/////
อยากอธิษฐานและขอดวงดาวให้ ช่วยฉันสักที

( * , ** )///////////////////////////

//////////////C///Bm
ช่วยบอกให้ฉันได้รู้...ให้มั่นใจ

///////////E/////////////
การรอคอย มันยากเกินทนไหว

///C/////////////////Bm///////////
ได้โปรดช่วยบอกฉัน และตอบหน่อยได้ไหม

/////D//////////////////////
ว่าพรุ่งนี้เขากับฉัน นั้นจะเป็นยังไง

( ** )//////////////////////

Instru : G# / Fm / Bbm / Eb / Cm / Fm / Bbm / Cm / C# / Eb / G#

ไม่มีความคิดเห็น: